กรุ๊ปลีสเปิดตัวธุรกิจใหม่รับซื้อรถยนต์

26 มีนาคม 2561

บริษัท จดทะเบียนในกลุ่มธุรกิจให้เช่าซื้อและสินเชื่อที่มีสินทรัพย์อยู่ในประเทศไทยและ บริษัท ในเครือหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เปิดตัว “ธนบรรณ คาร์บาย” ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ภายใต้ บริษัท ย่อยของไทย บริษัท ธนบรรณ จำกัด ในงาน Motor Show ครั้งที่ 39 ประจำปี 2018 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี

นายมูเนโอะทาชิโร่ COO ของ บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ธนบรรณ คาร์บาย เป็นบริการที่ช่วยให้เจ้าของรถยนต์ หรือ รถจักรยานยนต์สามารถขายรถของท่านได้อย่างรวดเร็วสะดวกสบายพร้อมสร้างผลงาน บริษัทกรุ๊ปลีส ให้แข็งแกร่งขึ้นเนื่องจากธุรกิจนี้จะมุ่งเน้นกลุ่มใหม่ เพื่อให้เจ้าของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ขายสินทรัพย์ของพวกเขาได้สะดวก ราคาดี การันตีความเป็นมืออาชีพ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ได้รับการสนับสนุนด้านสินทรัพย์มีประสบการณ์ในการประเมินและประเมินราคายานยนต์มาหลายปี  ธนบรรณ คาร์บาย มีทีมงานตรวจสอบยานยนต์ของตนเองที่ประเมินราคารถยนต์ในราคาที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในท้องตลาด ดำเนินการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและลูกค้าไม่มีข้อผูกมัดในการขายใดๆทั้งสิ้น

“เราเชื่อว่าเราสามารถให้ราคาที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของรถและยังกระจายยานพาหนะเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมรถยนต์ สิ่งสำคัญที่สุดคือโอกาสสำหรับลูกค้าของ GL ที่มีอยู่ในการจำหน่ายสินทรัพย์ของพวกเขา ลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชมสาขาของเราทั่วประเทศได้สะดวก รวดเร็ว รถยนต์จะได้รับการประเมินและรับใบเสนอราคาภายใน 30 นาที หากลูกค้าเห็นด้วยกับราคาที่ได้รับแล้วการชำระเงินจะเสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถส่งข้อมูลรถยนต์ออนไลน์เพื่อขอใบเสนอราคาได้ที่เว็บไซต์ www.tnbfinance.com “นายมูเนโอะทาชิโร่ กล่าว

Group Lease  ระดม 64 สาขาของ ธนบรรณ  เพื่อโปรโมทธุรกิจใหม่นี้ในตลาดไทย คาดว่าผู้เยี่ยมชมกว่า 1.5 ล้านคนจะได้ไปชมในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ลูกค้าสามารถนำรถมาประเมินราคารถได้ทุกๆวัน ที่บูธ ธนบรรณ และรับใบเสนอราคาฟรีจากทีมตรวจสอบประเมินรถยนต์ งานเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นที่งานมอเตอร์โชว์กรุงเทพฯครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ เมืองทองธานี

บริษัท มีแผนงานส่งเสริมและจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อสร้างกระแสถึงธุรกิจใหม่ ๆ ด้วยแคมเปญการตลาดแบบครบวงจรทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ มากขึ้นพร้อมตอบรับกระแสสังคมที่เปลี่ยนไป